Sunday, November 25, 2012

Thanksgiving party (ở lớp T)

 
Thật ra đây cũng là lần đầu tiên ba mẹ đi tham dự một buổi tiệc Thanksgiving ở trường học của T. Ngay từ lúc đăng ký thì ba mẹ đã "lên sẵn tinh thần" "Để T vui" là chính, chứ nghĩ rằng một đám con nít và người lớn nhồi nhét nhau trong một phòng học bé tí thì chắc cũng chẳng ăn uống được gì.
 
Nhưng gì thì gì, khi cô giáo đề nghị mỗi gia đình volunteer một món thực phẩm thì thấy ai cũng hào hứng đáp ứng. Gia đình T nhận phần Fruit Dish.
 
Ta đa!

Ready to eat!!
Lúc mang tới trường T thì mới 11 giờ hơn, các con còn bận chơi ngoài sân, mà cũng nhờ vậy mẹ mới chộp được hình ảnh sau giờ chơi cô giáo cho các con xếp hàng ngoài cửa và theo từng nhóm 3 người một đi vào bathroom rửa tay trước khi tham gia các hoạt động trong lớp. Nhìn một đám nhóc nhí nha nhí nhố mới chạy nhảy tưng trời, leo lên leo xuống, lộn mèo ngoài sân, giờ đứng đâu ra đó xếp hàng trật tự nhìn cũng tức cười. Nhưng có vậy mới thấy ở đây họ dạy con nít hay, biết xếp hàng theo thứ tự, không có nháo nhào chen lấn chụp giựt kiểu VN :(
 
Xếp hàng chờ vào rửa tay
Bàn ăn đã được 2 phụ huynh đến trước set up đâu ra đó
Khu thức ăn
(coi nhỏ nhỏ xinh xinh vậy chứ gần 40 người lớn và con nít ăn vẫn còn thừa đó nha)
Các con biểu diễn văn nghệ cho các ba, các má xem trước giờ ăn :)
T và bạn Joye cùng lớp
(bạn này mê mẹ lắm nè, tại mẹ dạy cho bạn cách chụp hình, còn "hy sinh" đưa máy cho bạn mượn chụp thử chơi vài phát nên bạn khoái lắm :)
 
Mỗi gia đình có chỗ ngồi được đánh dấu bằng tên đàng hoàng, nhưng tới lúc này mẹ đâu dám chụp hình gì nữa, vì sợ chụp dính người ta, hổng tiện, với lại lúc này bà con cũng bắt đầu lục tục lên xếp hàng lấy thức ăn rồi, hổng còn tinh thần chụp hình nữa đâu, hahaha.
 
Bữa ăn không có turkey, đổi lại là gà rán KFC, nhưng có vẻ vậy mà tụi nhóc khoái hơn. Thấy em nào cũng ăn uống tích cực. Rồi nào muffin, cookies, Mc and cheese,... đại khái là mấy món Mẽo thường gặp trong bất kỳ buổi tiệc nào, nhưng vì "đông, vui" nên "hao", ai cũng nhiệt tình ăn hổng khách sáo :)
 
Ăn uống xong xuôi, chào cô giáo ra về là T cũng ngủ thẳng cẳng trên xe.
 
Trước khi ra về, mẹ cũng ráng chớp được tấm hình mấy con turkey của lớp T nè
 
Con turkey điệu "tím Huệ" của T được dán ở vị trí 10 giờ đó, hehehe