Wednesday, January 12, 2011

Sinh nhật bé M-Chuck "e " Cheese's

Định post kể lại lần đi chơi tuần rồi ở Chuck 'e' cheese's, nhưng cái "vụ án lạp xưởng" này làm mẹ buồn quá, thôi để hình lên trước vậy, chừng nào đỡ chán thì viết thêm vài dòng. Còn mà còn chán hoài thì khỏi viết luôn, coi hình chơi cho vui.

Cả nhà hát Happy Birthday cho M thổi nến (T cũng tham gia thổi ké rất nhiệt tình :-))
Thói quen của 2 nàng bị "bắt quả tang": M thì hay cắn móng tay, còn T thì hay le lưỡi.

Hổng biết con nít nhà người ta sao, chứ 2 con nít nhà này thích thổi nến kinh khủng, cứ thắp lên, rồi thổi, rồi thắp lên, rồi thổi,... Tiết mục thổi đèn cầy này phải làm tới tập 5, tập 6 hai nàng mới tạm thỏa mãn đó nha :-P
Sau đó thì túa ra chơi games thôi
T và M rất thích cưỡi ngựa, cứ hết em này đến em kia đòi lên ngựa "cà rọc cà rọc"

Mẹ thích hình này của T. Lần trước đến chơi (trước khi về Vn, T chẳng dám lên ngựa ngồi). Lần này giỏi lắm rồi, dạn dĩ hơn nhiều lắm. Còn bé M thì khỏi chê, vừa ngồi, vừa nhún, vừa cười duyên để Bác hai chụp hình nữa, dạn dĩ hết biết luôn.

Kết thúc buổi chơi là kiểm vé thưởng.

M chọn được nàng công chúa Aurora mặc áo đầm dạ hội màu xanh da trời, cũng xinh xắn điệu đàng như M vậy đó. Ai dà, cái chuyện đổi quà này cũng hơi nhiêu khê, cả nhà chơi quá trời quá đất mà cũng kiếm chưa đến 400 điểm, mà cô công chúa áo xanh này phải đổi bằng 300 vé thưởng lận, nên mặc dù bé T cũng thích mấy cô công chúa lắm, nhưng mẹ đành phải hẹn T lại lần sau. Đành phải vậy thôi, vì hôm đó là SN chị M mà, phải ưu tiên cho chị trước, nha bé ngoan.

Buổi tối có tiết mục thổi đèn cầy tập 6,tập 7 và cắt bánh sinh nhật.

Ngoài món quà sinh nhật của ba mẹ tặng hiện đang lấp lánh tòn teng trên vành tai của chị M, bé T cũng tặng chị thêm một món quà bonus là bộ sách nói có hình công chúa và Tinker Bell. M thích mê tơi.

Thương chúc M một tuổi mới ăn giỏi, lớn giỏi, luôn luôn là bé M ngoan ngoãn và sáng dạ thông minh của gia đình nhe con.