Thursday, January 6, 2011

Hai "đại ca" của T


Sẽ thật là thiếu sót nếu mẹ không dành riêng hẳn một post để giới thiệu về 2 "đại ca" nhí nhố của nhà Ba Má Năm :-)

3 năm gặp lại, đúng là con nít giờ lớn nhanh đến không ngờ.

Phúc giờ cao lớn, người chắc nịch nhờ đi bơi thường xuyên. Ngoài việc thể hiện tình cảm rất dạt dào, anh Phúc còn có những lời nói, suy nghĩ, và hành động như người lớn. Dù bản thân gây không ít rắc rối cho mọi người, với lắm lần làm mặt giận hờn với dì Út và bé T nhưng anh Phúc vẫn là người dành cho bé T nhiều tình cảm nhất trong các anh Khang, Khôi, và Phú. Dì Út vô cùng cảm ơn con nhé Phúc thương.
Anh Phúc học giỏi, bơi giỏi, và rất thích vẽ tranh. Tranh của Phúc vẽ cũng rất giàu ý tưởng và sống động. Có một lần đi ăn tối cùng gia đình, Phúc đã phóng tác ngay hai bức tranh trên giấy trải bàn để tặng bé T, khiến Dì Út thật sự cảm động.


Còn anh Phú thì ngược lại. Trầm trầm, quậy ngầm. Không sôi nổi, không lích cha lích chích như anh Phúc nhưng cũng đã khiến cho bé T cảm nhận được nhiều ấm áp khi nhẹ nhàng chăm sóc em.
Tranh này Phú cũng tự tay vẽ tặng bé T,vẽ gì thì Phú chưa kịp giải thích cho dì Út nghe vì Phú còn mãi chạy nhảy loi choi đấu đá với anh Phúc:-)

Hai quý vị phụ huynh rất chịu thương chịu khó của hai anh
Đợt này T về, coi như làm Ba Má Năm thêm phần te tua. Lớp lo cho hai "đại ca" Phúc, Phú, lớp thì lo mua đồ chơi, mua kẹp tóc, quần áo cho T, lớp phải chạy lòng vòng tìm chuột Minnie, khủng long Barney nhồi bông cho T, lớp còn lại phải làm tài xế chở cả nhà mình đi chơi tùm lum.

Thật là vô cùng cảm ơn gia đình Ba Má Năm đã hết sức hậu đãi T và vợ chồng Kiến ròm này.

Thank you, xxx .