Friday, January 7, 2011

Chào VN

Hôm xuống sân bay Tân Sơn Nhất là hơn 11 giờ đêm, trời Sài Gòn xem như là mát nhất trong năm nhưng đối với gia đình T thì vẫn là quá nóng; hơi người đông đúc ngột ngạt; thêm vật vờ ngủ thức lung tung 26 tiếng trên máy bay nên mặt mũi ai nấy đừ căm, chỉ mong khiêng hết được núi hành lý về nhà để tắm một cái cho khỏe rồi đi nằm. Bởi vậy chẳng có ai có ý định chụp hình chụp ảnh gì ở phi trường hết.

Đây là những hình ảnh chào VN "chính thức" của T! :-))
Hehehe, T ngủ lu bù 3 ngày liền. Jet lag mà, đâu phải giỡn chơi :-). Nhưng cũng nhờ ba mẹ kỹ vậy, nhất định nhốt T trong nhà 3 ngày đầu nên sau đó T khỏe re, tha hồ đi chơi. Chỉ có đổ mồ hôi vì nóng nên sụt cân chút xíu, chứ suốt cả tháng đi chơi T không hề bị ho hen sổ mũi hay bệnh hoạn gì hết.
Cái này ba mẹ phải cho bé T điểm 10 (chứ trước khi về VN ba mẹ run lắm, nhìn gương chị M lúc trước về tới VN bệnh thò lò chảy mủi, sốt mọc răng, tiêu chảy mất 2-3 tuần. Rồi khi về lại Mỹ thì cũng bệnh, ói mửa, kiệt sức đến ngất xỉu, phải vào cấp cứu nằm 3 ngày liền làm cả nhà một phen sợ xanh mặt!!)

Sáng dậy là có sẵn Ông Bà Ngoại lo lắng bữa ăn cho cả nhà (Tiếc ghê, Bà Ngoại nấu rất nhiều món ngon, vậy mà mẹ quên không chụp lại tấm hình nào. Giờ về lại bên này, muốn bắt chước Bà Ngoại cách nấu nướng bày trí thì chẳng thể nào nhớ hết được.)Sau khi tỉnh táo, no nê, gia đình Kiến lên đường đi chơi !!!

Hình này là chụp "kiểng" thôi, chứ khi ra đường thiệt là phải đội mũ bảo hiểm đàng hoàng. T thích đi xe máy lắm, mặc dù ra nắng mau mệt (chính xác là T chỉ long nhong ngoài đường độ chừng 2 tiếng là ba mẹ phải kiếm chỗ máy lạnh chui vào để T mát mẻ và bơm sữa :-)))