Thursday, January 6, 2011

Những người ở xa

Gia đình Cậu Ba

Xa nhất là Mợ Ba, lặn lội từ bên Úc, mang nào thịt bò tươi đặc sản nước Úc về cho Ông Bà Ngoại (kết quả là cả nhà mình cũng được ăn ké một bữa steak thịnh soạn ngon lành- lẽ ra là sẽ được 10 điểm nếu tay nghề ướp thịt của mẹ khá hơn, mẹ đã làm thịt hơi bị mặn, hic...hic...),

và đặc biệt đem về cho T một cái bóp để nàng tha hồ mà điệu đàng.
Cảm ơn Cậu Ba, Mợ Ba nhiều lắm lắm, dù ở nơi xa xôi nhưng Cậu Mợ Ba vẫn luôn nhớ đến T và chăm chút cho T đến từng món quà nhỏ.

-----------------------------------------------------------------

Gia đình Cậu Hai

Xa kế là Cậu Hai, nhà ở Thủ Đức, công việc của Câu Mợ Hai lại vô cùng bận rộn (đâu có được xin nghỉ làm ngang xương mà vi vu với T :-P). Thế cho nên Má Năm với Bà Ngoại sắp xếp cho cả nhà một bữa kéo nhau lên nhà Cậu Hai quậy.
(lần đi này không có Ba S, vì Ba S bận dẫn Ông Bà Nội vi vu tận Nha Trang)

----------------------------------------------------------------

Gia đình Ông Tám

Người ở không xa mấy nhưng rất là thương thương, đó là Ông Bà Tám, em ruột kế Bà Ngoại.
Hai ông bà tới nhà mình chơi 3 lần mới được gặp T. Lần đầu tới thì lúc T mới về được 2 ngày, cha con chồng vợ còn đang bị jet lag, ngủ vùi ngủ giập không ai nỡ đánh thức. Lần thứ 2 thì lại đến nhằm lúc nhà mình tỉnh táo rồi, nên tót lên honda đi chơi mất tiêu. Đến tận lần thứ 3 khi T đã cận ngày về nước, Ông Bà Tám mới được ẵm T hun hít và than thở: ui chao, gặp được nhỏ này khó còn hơn gặp tổng thống:-))