Thursday, January 6, 2011

Vũng Tàu


Dạo mấy năm gần đây, thiên hạ khi đi tắm biển chỉ nhăm nhe đến Mũi Né hoặc Nha Trang, ai cũng nghĩ Vũng Tàu đã không còn gì để khai thác, biển đã dơ, đất đã kiệt quệ.
Vậy mà sự thật không phải như vậy.
Chuyến này về cả nhà Kiến đã thật sự ngạc nhiên khi ra đến Vũng Tàu. Đường sá sửa chữa cực kỳ sạch đẹp, resort hiện đại không thua gì ở Mũi Né hay VinPearl Nha Trang, bãi biển tắm cũng rất okie.
T lần đầu tiên trong đời được tắm biển mặn thiệt (bên này chỉ có biển nước ngọt của Great Lake không hà). Ôi chao, nàng thích mê tơi, tắm đếm lạnh run mà vẫn chưa chịu thôi.

Kết quả của buổi chiều tắm biển đầu tiên là Phúc, Phú và T ăn quá xá chừng ngon miệng. Đồ ăn đem ra không cần năn nỉ, mẹ đút cho T ăn không kịp luôn!
Mấy hình "làm xấu" lúc T ăn hối hả nè
Ngày hôm sau đi tắm biển tiếp. Bãi riêng của resort Lan Rừng, nhỏ, gọn, sạch và khá an toàn.Nhà mình lo tắm biển, chỉ có Ông Bà Ngoại là còn nhớ đến việc lưu giữ lại chút hình ảnh của resort nơi cả nhà ởChuyến đi quá vui, quá đầy đủ với bao nhiêu lần đi ăn hải sản đến ứ hự do Ba Năm đãi, đến bao nhiêu là đồ ăn đồ uống Bà Ngoại rinh theo chất đầy trên xe. Thật mẹ không nghĩ rằng đi Vũng Tàu mà có thể vui và đẹp đến vậy.

Cảm ơn gia đình Ba Má Năm đã tổ chức đã cho cả nhà mình một chuyến tắm biển thật là đầy đủ và vui vẻ.