Thursday, January 6, 2011

Nha Trang


Chuyến đi Nha Trang kỳ này thiếu phần mẹ và T, cho nên đương nhiên phần hình ảnh sẽ kém phần rực rỡ và xinh đẹp hơn bình thường hén, hehehehe.

Nói chơi vậy thôi chứ lần này vì T mới đi Hà Nội về, lại mới đổi sữa nên bụng dạ hơi khó ở, nên mẹ và T phải ở nhà "dưỡng thương". Nhờ sự tư vấn của một người bạn mới quen trong chuyến du lịch Hà Nội, nên ông bà Nội và Ba S quyết định làm tiếp một tour Nha Trang bằng xe lửa 5 sao, 8 giờ tối leo lên xe, ngủ một giấc đến 5 giờ sáng là tới. Đi xe lửa vậy chứ cũng có nhiều ý kiến trái ngược nhau lắm à. Theo như ở nhà nói rằng tàu đi khó chịu lắm, cứ xình xịch xình xịch rêm cả đầu, chẳng ngủ nghê gì được, mà về nhà còn bị mất ngủ thêm cả tháng. Còn Ba S nhà mình thì lại về tả là "Quá đã!! Chồng leo lên tàu ngủ thẳng cẳng!!" :-P (mẹ tiếc là Ba S không có chụp tấm hình nào cho mẹ được thấy cái tàu lửa 5 sao hết à)

Hôm đi Nha Trang biển hơi động nên không ai tắm biển được. Mọi người chủ yếu đi dạo enjoy không khí trong lành xứ biển, ăn uống, tắm bùn, và bơi... hồ bơi :-). Ba S tích cực làm phó nháy để về có hình khoe mẹ :)

Mấy món ẩm thực đặc sản của Nha Trang: bún sứa cá, nem nướng, và cafe bãi biển.
Thấy Ông Bà Nội đi về vẫn khỏe re, và khen nhiều không khí trong lành mát mẻ của xứ biển.

Thôi hẹn lần sau, cũng ráng kiếm dịp cuối năm cho mẹ và T sẽ ra Nha Trang một chuyến, chứ như 3 năm trước ba mẹ đi Nha Trang vào tháng 7, ra tới Vinpearl thì đã muốn xỉu rồi, nóng quá chừng là nóng luôn. See ya...