Monday, December 17, 2012

Quà Giáng Sinh

 
Công trình cả ngày quần quật gói bánh ú, mẹ cũng ráng làm siêng chụp hình step by step để lưu giữ lại tài liệu cho những lần gói sau. Vậy mà đùng một cái mất tiêu hết trơn hình trong máy (y như hồi chụp hình SN T ở Lansing). Tức điên lên được!!!! (tối ngủ mà còn nằm tức!!!)
 
Vâỵ chớ sang sáng ngày hôm sau, có người thỏ thẻ "Vợ vào Best Buy coi máy chụp hình mới đi. Năm nay Chồng tặng quà Giáng Sinh sớm cho vợ hen! " (nghe rụng tim hông, hehehe!) Ừ, vào thì vào, coi được vài kiểu. Nhưng tới hồi Ba S kêu thay đồ đi thì mẹ viện đủ lý do, nào là mệt, nào là kiểu mẹ thích đâu có bán ở store, phải order online, blah blah blah.... Ba S quá biết tính mẹ... trùm sò (tốn quá nhiều tiền cho một món đồ chơi luôn có nguy cơ quăng lên rớt xuống và phải chịu mưa nắng thất thường là mẹ không ưng đâu), và nhất là mẹ ngại thay đổi (đặc biệt mấy caí high tech này là mẹ ngán lắm), thế nên giá nào hai cha con cũng tìm cách bưng mẹ ra khỏi nhà :-)))
 
Kết quả sau nhiều tiếng đắn đo thì mẹ có cái này
 
Canon SX 260 HS
(Một trong best-seller của dòng PowerShot.
Retail price là $299, đang sale 199.99, nhờ cái price match với Sam nữa thì còn 189.99)
 
Thật ra Ba S là thích mua mấy cái máy to to cơ, nhưng mẹ biết trong nhà mình người thích máy móc là Ba, nhưng người thích chụp hình lại là... mẹ, mà mẹ thì ưa mấy món gọn, nhẹ, dễ xài. Thế cho nên mỗi lần Ba S bàn chuyện mua máy mới là mẹ trước giờ vẫn làm lì, xài hoài cái máy Sony hơn 10 tuổi mẹ mua từ hồi còn ở VN lận kìa. Cho đến lần này, mẹ cũng thấy mệt mỏi với nó quá rồi, nó cứ cà giựt làm mất hình hoài, khiến cho mẹ có thêm quyết tâm cho nó xuống hạng. Và kỳ này chắc Ba S cũng thấy thương tình mẹ cặm cụi chụp hình rồi bị tức điên vì mất hình, và cũng hiểu được tình trạng  sức khỏe của mẹ, nên không ép mẹ mua máy bự nữa, hehehehe. Thương Ba S điểm này ghê ! :-))
 
Đem về Ba S test trước :))
 
 
thử luôn chức năng chụp trắng đen
 
Thử các chức năng đèn
 Ngoài sân
 
Trong nhà

  
Còn cái máy Sony cũ thì sao?
 
Ba S nói mẹ tặng lại cho T đi, giờ T chụp hình pro lắm rồi, cũng nên tạo cơ hội cho T thử khám phá khả năng của bản thân mình.
 
Ừ, tặng thì tặng.
 
Sau khi chính thức sang tên đổi chủ thì trong vòng nửa tiếng sau, cái máy Sony cũ của mẹ nó đã biến thành vầy:
 Stickers dán đầy, lại còn có tên tuổi sở hữu đàng hoàng luôn mới ghê chứ.
Phen này thì mẹ đừng hòng đòi lại nha!!!! :-))

T cũng láu táu "thử máy" rồi nè! Nàng chịu quá trời!