Thursday, December 13, 2012

Onstar Potluck

Vì muốn đem cơm vào cho ngon nên 5 giờ sáng mẹ dậy sớm chiên lại cơm cho săn hạt. Rồi thêm lu bu chuẩn bị cho T đi học nên cuối cùng mẹ quên chụp hình sảm phẩm rồi :-((
 
Trước khi wrap hàng, mẹ có nói với Ba S "Món cơm mặn thì mẹ thấy ngon lắm, còn món chay thì mới làm lần đầu nên hổng biết khẩu vị mọi người có thích không nữa. Thôi thì hên xui ha! "
 
Tới chừng buổi trưa, sực nhớ ra, nhắn tin cho Ba S rằng thì là nhớ chụp hình đồ ăn của mình và của mọi người thì cũng đã hơi muộn rồi, thiên hạ đang dập dìu lên xuống ăn nhậu nên chụp sơ sơ được có vài tấm. Thôi coi đỡ ghiền vậy hen.
 
Nghe Ba S về tả là đồ ăn chất đầy hai dãy bàn dài như vầy đó.

Hình như có khoảng hơn 40 người tham gia. Mỗi người đi lên đi xuống 4-5 lượt lấy đồ ăn, mà cuối buổi vẫn còn dư khá nhiều. Mọi người cũng không ai đem đồ dư về mà cất hết vào tủ lạnh để mai lấy ra "liên hoan" tiếp.
Nhìn thấy hoành tráng quá hen.
 



 Lạ nè, cơm chay đắt hàng hơn cơm mặn :))

 


Sơ sơ được vài tấm thôi, chứ trên thực tế thì buổi chiều Ba S ôm bụng lặc lè về bảo rằng no quá, không chịu ăn cơm chiều. Cũng may là mẹ "đả thông tư tưởng" cho Ba S rất là tốt, nên cuối cùng nồi miến măng giò heo cũng hết veo. Bởi vậy ta nói, không nên tiệc tùng nhiều, vì tiệc tùng sẽ khiến các quý ông dễ lắm.