Wednesday, October 31, 2012

Halloween (quanh khu nhà)

Buổi chiều ngồi ăn hủ tíu, nhìn lên đồng hồ thấy 6 giờ chiều, ngó ra ngoài thì mưa đang rỉ rả coi lạnh lẽo ngán ngẩm quá, Ba S nói "Thôi mưa vầy ở nhà cho nó lành. Kéo nhau ra đường lại đổ bệnh thì khổ. Chắc tụi nhỏ hổng có đứa nào ra đường đâu". Mẹ thì nói "Uhm vậy thì ở nhà, nhưng vợ cũng muốn bật đèn lên để cho kẹo, chứ lỡ mua nhiều kẹo quá, để không làm gì cho hết". Vậy chớ , mẹ mới tới bật đèn, cả nhà còn đang ngồi sì sụp húp hủ tíu thì đã nghe chuông cửa ring...ring..., và xuất hiện đâu cỡ 1 tiểu đội mười mấy đứa. Tụi nhỏ rất ngoan, xếp hàng từng đứa "Trick or Treat!" nhìn thấy thương ghê. Thế là Ba S lại hối "T vô thay đồ đi Trick or Treat con!" Rồi, vậy là hai cha con, người cầm dù, người cầm túi đi xin kẹo vòng vòng khu nhà mới. Mẹ thì ở nhà để phát kẹo cho mấy nhóc tới trick or treat.
 
Đúng là "Dân chơi không sợ mưa rơi mà"
 
 
Lên đường!
 
Ba S hôm nay bắt T gan, tự một mình đến gõ cửa xin kẹo hen!
 
Coi bộ gan lên nhiều nè!
 
Thấy hai cha con đi độ chừng một tiếng là đã quay về. Ba S tặc lưỡi "Trời, nhỏ này nó hổng biết lạnh vợ ơi, kêu nó về mà nó còn chưa chịu!"
 
Hahaha, về sao được khi mẹ hỏi T "T đi xin kẹo có vui hông?" là T nói liền "Dạ vui mẹ, người ta  cho T nhiều kẹo lắm. Có chú kia còn cho T cây đũa thần nữa nè!"
 
Đây, "đũa thần" của T đây
(hình như là một loại candy que hay bột pha nước đựng trong ống gì đó, mẹ cũng chưa thấy bao giờ, nhưng T có vẻ hào hứng khoái chí lắm)
 
Mẹ hỏi "Hôm nay T xin được những kẹo gì?"
 
Đổ "chiến lợi phẩm" ra khoe mẹ liền
 
Hôm nay T vào giường ngủ sớm không cần mẹ nhắc nhở. Vậy chứng tỏ hôm nay con đã chơi hết mình rồi.
 
Ừ, happy Halloween nhé con !!!!