Friday, October 26, 2012

Happy birthday to my princess!

Theo như thông lệ bình thường thì ba mẹ không bày vẽ gì cho SN T. Mấy năm trước lúc còn ở nhà cũ thì mẹ còn hú Bỏ L ghé chơi với T cho vui, nhưng năm nay nhà mình dời lên đây xa quá, nhà mới của Bỏ L cũng xa hơn trước, hơn nữa giờ Bỏ L còn phải chăm sóc cho gia đình mới, nên mẹ cũng chẳng dám réo gọi. Thôi thì mình chơi với mình vậy đi ha :))
 
Tối nay cả nhà mình "đại náo" Chuck a Cheese
 

 Nạp năng lượng sơ sơ để có sức ra "quậy"
(sau lưng T là một quầy đầy quà để dùng đổi phiếu thưởng)

Trò cũ, trò mới gì T cũng "làm láng" :-))

 Hôm nay Ba S khỏe nên "phục vụ" T hết mình luôn

 Bé T đang giúp Ba S đổi phiếu thưởng lấy receipt để đi đổi quà

Chiến lợi phẩm
 
Hôm nay thiệt là "Ngày của T", vừa đổi được quá chừng là quà: nào nhẫn, nào vương miện, nào hình chụp, nào "credit cards", thêm slinky, và còn thêm một cái còi hình con chuột nữa. Khỏi phải nói là nàng ta rạng rỡ và sung sướng đến cỡ nào, cứ cảm ơn Ba , cảm ơn Mẹ  rối rít :-)) Vậy mà chưa hết, cuối giờ chú chuột Chuck lại đi vòng vòng rủ rê con nít tới hát hò nhảy múa chung, rồi thảy ra một đống tickets cho tụi nhóc bò ra lượm và reo hò ầm ĩ, T cũng "vớt vát" thêm được hơn 60 cái tickets, mẹ sẽ cất để dành cho lần chơi sau.
 
Ngồi trên xe mà nàng ta vừa than thở vừa hoan hỉ: "Hôm nay bé T chơi vui quá. Nhưng bé T "phê" rồi. Bé T phải về ngồi nghỉ trên sofa!". Trời ạ, nghe chữ "phê" của nàng mà mẹ cũng muốn "phê" theo:-))
 
Ba mẹ mừng vì con đã có một ngày SN thật là vui nhé :-)