Wednesday, October 17, 2012

Wacky hair day

Cô giáo gửi note thông báo cho cả lớp rằng thứ Ba này là ngày Wacky hair. Nào giờ mẹ lúa ghê lắm, thế là phải nhờ Mr.Google dạy cho biết wacky hair là thế nào. Sau khi "ngâm kíu" vòng vòng thì thấy thiên hạ thật có nhiều trò khùng điên, tóc tai làm đủ kiểu, xịt màu, uốn quăn, cạo bên này một phát, cạo bên kia một phát, miễn sao cho thành "hổng giống ai" là okie.
 
Và cũng vì "trình độ điên" của mẹ cũng chưa cao, nên nghĩ mãi chẳng biết làm tóc cho T kiểu gì cho quái quái, nên cuối cùng đành chọn một kiểu hơi bị lành mạnh: cột dây tua rua lên bím.


Làm có hai cái bím hai bên thôi mà mất cũng gần nửa tiếng, làm Ba S cứ nhăn nhăn nhó nhó đi tới đi lui "Xong chưa? Lẹ lên, trễ giờ rồi!"
 
Rồi thì cũng phải xong chứ sao. Vội vội vàng vàng nên chẳng kịp chụp hình. Mấy hình này là chụp lúc T đi học về và sau một ngày chơi bời te tua trong lớp.


Hỏi T vào lớp thấy các bạn để tóc như thế nào, T kể nghe vui "Bạn Z, xịt màu lên đầu, nhìn so silly lắm mẹ" "Bạn C. đeo tiara làm công chúa đó mẹ",... Mẹ hỏi "Có bạn nào thích tóc của T không?" Nàng khoe "Dạ có bạn Ch., rồi bạn K. nữa,  đòi sờ mấy sợi dây cột tóc của bé T"
 

Thấy nàng đi học mà vui vẻ hào hứng vâỵ, ba và mẹ thấy vui hết sức.