Tuesday, June 7, 2011

Lẽ ra T phải là con cá!

Cái này chụp hôm cuối tuần rồi, về Lansing dẫn T với M đi Hawk Island Park. Hai đứa nhỏ chơi hơn tiếng đồng hồ mới chịu về, nhất là T, cứ kêu "Thôi vô đi con. Lạnh bịnh đó!" là nàng lại tháo tay bươn chạy ra. T này lẽ ra phải tuổi con cá, hay con tôm gì đó, chứ hổng phải tuổi con Chuột đâu. Người gì mà mê nước phát sợ luôn ! :-)Mới ra, còn để Ba S dắt tay
Nước mát lạnh, làm T giật mình.
Rồi, từ khúc này về sau là chơi mê mẩn, thích ơi là thích!
Ông Nội cũng ra chơi chung được đâu chừng 15 phút.
Kỳ này đi chơi là mẹ stress vô cùng. Tại hai lỗ tai của M đã từng bị viêm, bị chảy mủ, chảy nước gì đó, đã từng phải đi cấp cứu lúc 3 giờ sáng, đã từng phải tiểu phẫu đặt ống vào 2 tai để thông cho nước đừng đọng ở trong,... nên trước khi đi chơi, má của M dặn dò kỹ lưỡng rằng thì là nhớ nhét bịt lỗ tai cho M, nhớ coi chừng đừng để nước vô, nhớ đừng cho nước xịt trúng lỗ tai,... ui chao ơi là một đống warnings.... làm mẹ lo lắng vô cùng, cứ thấy hai cái nút bịt tai của M thò thò ra, là mẹ lại ráng nhét vào. Đến nỗi buổi tối M về than với má của M là M bị đau lỗ tai. Hihihihi, thím Ba xin lỗi con nhen bé M, tại thím Ba sợ nước vô lỗ tai con làm con bị nhiễm trùng, rồi phải uống thuốc, rồi phải mổ xẻ nữa thì thím Ba đau lòng lắm, nên thôi ráng chịu đau vậy mà an toàn hen con:-)

Người ta đi chơi đông quá đông, muốn chụp được tấm hình hai cha con thiệt là trần ai, chụp lên thấy dính toàn lưng với mông của người ta không hà:-)

Bodyguard "bự con, đẹp chai" của hai công chúa!



Với giá 3 đồng/ xe lúc vào cửa thật là quá rẻ cho một bữa đi chơi nước mát mẻ và khoái chí của hai nàng. Chơi đã đời, uống nước, ăn tí snack, lên xe mở máy lạnh chừng 5 phút sau là hai nàng ngáy khò khò. Làm con nít thiệt là sướng ghê vậy à !

Lục lại hình cũ, nhớ năm ngoái, T và M lần đầu tiên khám phá được công viên nước này, hai đứa nhỏ thích mê tơi, năm nay quay trở lại, sự hào hứng của M và T vẫn còn nguyên như mới :-)