Wednesday, June 29, 2011

Thứ Bảy trọn vẹn


Dạo này T đi học full-time, ba mẹ cũng bận rộn vô cùng. Nhiều khi cả nhà chỉ nói chuyện được với nhau vài ba câu rồi ai nấy lăn ra ngủ mất. Cuối tuần còn phải chia sẻ T về chơi với M và Ông Bà Nội. Bởi vậy thật là ấm cúng vui vẻ khi có trọn vẹn một ngày thứ Bảy cho nhau.

Bắt đầu buổi sáng là lớp học bơi của T
Nhìn hai cha con quấn quýt nhau, cười hắc hắc dưới nước thấy thương gì đâu (Oshin thường ngày đi xách giỏ phục vụ hai cha con, hôm nay cũng được ké tấm hình, hehehe )

Thấy cái thước đo ở hồ bơi, ba mẹ kêu T lại đo coi "lùn" cỡ nào.Cũng hổng đến nỗi tệ, "lùn" vừa phải:-P

Xong lớp học bơi, cả nhà ghé Best Buy mua DVD để Ba S burn DVD cho hai mẹ con (con thì cartoon, mẹ thì ca nhạc:-)). Sau đó ghé Mc Donald đánh chén.
Trời, thiệt là phục mấy đứa con nít như T đó nghe, hổng thấy ăn uống bao nhiêu, mà năng lượng ở đâu ra nhiều thế không biết. Mới vùng vẫy tưng bừng dưới nước, rồi đi bộ vòng vòng window shopping trong Best Buy, vậy mà vào tới Mc Donald cũng còn sức leo trèo, chui ra chui vào ở play ground. Thiệt hết biết luôn !!Ăn xong, bé T lên xe là đánh một giấc thẳng cẳng, Ba S chỉ còn đủ sức ẵm T vào nhà là cũng lăn ra ngủ luôn. Ăn no, tắm mát rồi thì ngủ chứ làm gì được nữa nè, hen:-P

Chiều thức dậy, hỏi T muốn đi đâu chơi. T nói "Dạ Chuck'e'Cheese". Vậy thế là let's go. Vào Chuck'e'Cheese chiều thứ Bảy thật là không tưởng tượng nổi, đông ken không có bàn ngồi. Mà cũng hên. Nhà mình chỉ cần chơi, không cần ngồi. Chơi cho đến cái token cuối cùng mới chịu về, được đâu hơn 400 điểm. Chuck'e'Cheese này không có búp bê công chúa nên mẹ không đổi vé thưởng cho T, để dành đó, mai mốt về Lansing đổi cũng được mà hen con.
Tối về nhà lại bày nhau ra ăn cái món nướng này. Dầu mỡ văng xèo xèo, thơm lừng cả căn nhà.
Thật là một ngày thứ Bảy trọn vẹn. Đi ngủ thôi, ngày mai Chủ nhật còn được ngủ nướng nữa nè, đã ơi là đã !!