Monday, November 28, 2011

Thanksgiving 2011

Vì năm nay không có gia đình Bác Hai ở nhà, nên cả nhà bé T phải khăn gói về ăn Lễ Tạ Ơn với Ông Bà Nội sớm và lâu hơn mọi năm. Mà thật ra bé T cũng chẳng thiệt thòi gì đâu, về đó nàng sướng thí mồ, tha hồ chơi với Ông Bà Nội mà hổng sợ bị ai giành mất, lại còn được Bà Nội làm đủ thứ món cho ăn, vậy thì còn đòi gì nữa nè.

Góp nhặt linh tinh được vài tấm hình


Năm nay Thanskgiving trời ấm quá. Hôm 17 tháng 11 được mỗi trận hoa tuyết li ti này

(chụp từ trong nhà, qua cửa kiếng nên nó nhòe nhoẹt vậy đó. Nhưng cho dù có ra ngoài chụp thì chắc cũng không rõ hơn mấy đâu, vì tuyết rơi rất nhẹ và thưa). Đó là cách Lễ Tạ Ơn 1 tuần, chứ còn ngay ngày Thanksgiving trời nắng ấm đẹp lạ lùng luôn.

Này là đôi giày mẹ mới mua định để dành đi chơi Thanksgiving

Nhưng mà cuối cùng mẹ không thích nó nữa, và đem đi trả rồi. Những gì còn lại của đôi giày chỉ là như thế này thôi

Hôm Black Friday mẹ thấy giày sale rần rần, thế mà lại chẳng kiếm được đôi nào vừa ý. (Chắc càng gìa càng khó tính. Sign...)

Này là mẫu craft bé T và cô giáo làm ở lớp. Hình con gà tây là bàn tay của bé T đó, nhìn cute ghê hôn



Hình này rõ hơn nè


Túm lại là từ trước đến giờ, những hình nào gây shock hoặc yểu điệu dữ dội thì đều là do bàn tay "đạo diễn" của Ba S cả :-)
Hình này chụp ở mall, hôm sáng Black Friday đi vòng vòng chơi. Hai cha con hứng chí rủ nhau làm điệp viên Không Không Thấy như thế này:-)
Vậy mà cô nhỏ lại khoái chí mới ghê chứ. Trong mall có kê những cái gương lớn cho người ta ướm thử đồ rồi ngắm. Và thế là cô nhỏ cứ đi qua đi lại ngắm gương suốt! Bó tay !