Tuesday, November 1, 2011

Halloween 2011



Năm nào cũng vậy, cứ hễ đến mùa Halloween là T hay bị cảm cúm lặt vặt. Năm nay cũng không ngoại lệ, về Lansing một ngày, là hôm sau làm sốt liền (ở Lansing có "ổ virus" nhạy với T lắm, cứ về là bị "dính chưởng" liền hà :-( ). Tưởng phen này T không được tham dự Halloween party ở trường rồi chứ. May mà Tylenol phát huy được tác dụng, giúp T tươi tắn được vài tiếng (nhưng nhìn mặt T cũng đừ đừ chứ không tươi như mọi khi)

Năm nay mẹ cho bé T làm Tinker Tammy:-)
Bộ đồ Tinker Bell này là dành cho bé 4-6 tuổi, nhưng vì bên này xứ lạnh, mua dư size như vầy mới thêm quần áo underneath cho ấm được. Mặc vào nhìn cũng vừa vặn xinh xắn chứ ha.

Hai cha con vào lớp.

Qua City Hall chơi Trick or Treat nèTrường T đối diện ngay City Hall cũng có nhiều cái lợi. Lúc mùa hè thì được qua thác nước có vòi phun nhạc bên đó tắm thả giàn. Mùa đông thì sẽ có trượt tuyết skating. Còn giờ Halloween thì tổ chức cho mấy đứa nhỏ chơi Trick or Treat. Trước khi tham dự cái event này, ba mẹ phải ký tên vào consent form rằng là đồng ý cho bé T tham dự, đồng ý cho họ có quyền quay phim, chụp ảnh và sử dụng hình ảnh của T trong buổi tiệc, rằng thì là bé T không có vấn đề gì về sức khỏe, có thể tham dự được buổi tiệc bình thường ,..... Ui chao, đúng là Mỹ! Kỹ ơi là kỹ với con nít!
Trời lạnh lắm rồi, có 35 oF (cỡ 3-5 oC), chỉ là chưa có tuyết thôi. Nên cuối cùng Tinker Tammy phải lột cánh để mặc áo khoác dày cộp vào :-) Mấy nàng công chúa khác cũng cùng chung số phận :-)
Đi xin kẹo bên đó xong thì cô cháu dắt díu nhau về lớp chơi tiếp.

Chơi trò đập kẹo Pinãta. Trong này là cô giáo Chandra, chủ nhiệm lớp của bé T nè.

Cuối cùng người lớn phải ra tay, rồi thì con dơi bị bể ra, kẹo quá xá quà xa làm đám con nít mặt mày hớn hở nhào vô lượm.(có ai thấy bé đang lóp ngóp nhặt kẹo không ?:-) Tướng tá như con chuột lắc mà cũng chịu khó "bon chen" ghê hem! Hehehe, nhưng với "lợi thế" nhỏ con, nên bé T chen không lại mấy bạn bự con kia, T chỉ lượm được có 3 gói kẹo hà. Mấy cô giáo với mấy phụ huynh khác thấy thương quá, lấy thêm kẹo bỏ vào bịch cho T. Thôi vậy cũng vui rồi ha con. Hiền lành ngoan ngoãn, ít giành giật vậy hóa ra lại có lợi hen:-)

Đến giờ ăn trưa. Mỗi nhóc đóng 5 đồng cho Pizza party này.
Bữa tiệc có thêm cupcake, cheese, bánh kẹo của các phụ huynh mang vào ủng hộ. Bữa tiệc rôm rã rồi mọi người cũng tranh thủ đón con về luôn, chuẩn bị cho buổi tối đi xin kẹo ngoài đường tiếp. Còn T chơi nhiêu đây là thấy đuối như con cá chuối rồi, Ba S đưa T về nhà, ngủ một giấc, sốt lại lên cao đùng đùng. Lại uống thuốc hạ sốt, rồi thì là bé T được "úm" ở trong nhà luôn, không dám cho ra ngoài buổi tối nữa.

PS: toàn bộ hình ảnh này là do Ba S "cung cấp". Lâu lâu Ba S làm phó nháy coi cũng đẹp ghê hén. Không có mẹ vì mẹ bận.
Bé T mang kẹo về khoe mẹ nè! (cái miệng xanh lè vì uống nước với ăn cupcake kem xanh (Làm mẹ nhìn giật bắn cả người, cứ tưởng T bị gì ^_^)

----------------------

Bonus vài mẫu craft bé T làm ở lớp