Saturday, November 5, 2011

Dư âm Halloween

Đi vòng vòng mấy chợ thấy họ đang sale off đồ trang trí Halloween với hai màu cam và đen, cùng các họa tiết đặc trưng như ma, đầu lâu, bí ngô có mắt+ miệng cười khoe răng sún,...

Còn đối với T, dư âm Halloween trong mấy ngày này là mỗi ngày bé T được ăn một loại bánh/kẹo có được lúc đi trick-or-treat. Mỗi ngày một gói nhỏ thôi, nhưng có vẻ nhờ sự "cấm đoán" đó mà kẹo Halloween trở nên ngon và hấp dẫn hơn bánh kẹo ngày thường mẹ vẫn bỏ cặp cho T đem đi học.

Còn hôm nay, dư âm Halloween là xúng xa xúng xính đòi làm Pumpkin princesssssss . Ừ thì princess điệu đàng của nhà mình đây

(Cái này giang hồ chỉ kết luận được bằng mấy chữ "Trời! Điệu bà cố!" :-D)


Có ai tin là mấy hình dưới đây là do Ba S tạo dáng cho T hông nè! Đứng trên gác thay đồ mà nghe cha con nhà họ đạo diễn nhau. Cha thì "T ngồi vầy nè con! T gác tay vầy nè con", còn con thì "Dạ!" "Dạ" rối rít , rồi thì xuýt xoa "Wow, hình này đẹp quá!", rồi thì "Ba ơi, Ba ơi, cho T coi hình T với!", rồi thì cùng cười hí hí.

Cứ như vậy rồi hỏi dzợ ơi, sao mà T nó điệu quá dzậy dzợ.

Thì rằng là thì mà Ba S dạy con điệu chứ còn ai vào đây nữa! :-D
Này là lúc đi chơi
Này là lúc cả nhà dắt díu nhau vào đây nạp năng lượng :-)

Mấy tấm cuối này là Ba S chụp bằng cell phone, nghe đồn rằng sẽ thảy lên Facebook cạnh tranh với mấy công chúa, hoàng tử của các nhà bên cạnh, hi hi.

PS: Outfit này là mẹ mua cho T ở Gymboree, gồm dress và headband. Đầm len cho con nít của Gymboree là mẹ thích nhất, đường may kỹ lưỡng, len dày, ấm, màu sắc lại rất phong phú.

T dạo này cũng biết mặc đồ lắm à. Chính T là người gợi ý xin mẹ thắt dây nịt ngang bụng đó. Nhìn style ghê hôn!