Monday, May 24, 2010

Cơm hàng cháo chợ


Nhà mình có một "luật bất thành văn", đó là cuối tuần dù bận rộn hay rảnh rang, gia đình mình cũng phải chở nhau ra ngoài ăn uống. Mẹ được đóng cửa bếp nghỉ ngơi, còn cả nhà thì được thay đổi khẩu vị, cho T ăn tạp một chút, chứ không mai mốt tới tuổi đi học, T chỉ đòi ăn mắm muối suốt ngày như ở nhà thì có nước cô giáo trả về, còn mà không biết ăn đồ ở trường thì sẽ bị ốm như con cá khô (chính xác là ốm như mẹ hồi xưa!)

Kể lại cái hôm đi ăn món này cũng tức cười. Hôm đó ba mẹ dậy sớm dọn dẹp nhà cửa (Ba S gọi là spring cleaning). Làm xong thì cũng vừa lúc T ngủ dậy. Loay hoay rửa ráy thay đồ cho cả nhà thì cũng tròm trèm đến giờ ăn trưa. Vậy là đi thôi!

Ai ngờ tới Mc Donald thì nó còn bán đồ ăn sáng, nó bảo phải đợi hơn 15 phút nữa (nghĩa là đến đúng 11 giờ) thì mới cho mình order đồ ăn trưa. Ghét dễ sợ hôn! Đói mắc chết luôn hà ! (bởi vậy ta nói "Cơm hàng cháo chợ" mà. Muốn ăn là phải lệ thuộc người ta chứ !)

Ráng đợi được gần 10 phút thì bà manager thấy T xinh xắn dễ thương hay sao ấy, nên động lòng hối nhân viên dọn đồ lunch ra bán cho Ba S luôn


Tay cầm french fried điệu ghê chưa nè !

Cầm cái ly to gần bằng mình

Hahahaha, coi lại mấy tấm hình này mới tức cười dữ, không có tấm nào chụp được đồ ăn (tại lúc đó đói meo hết rồi nên đồ ăn mang ra là được "chiếu cố" nhiệt tình, không có thời gian để chụp luôn! ) Phải chừng no nê xong xuôi thì mới nghĩ tới chuyện ảnh ọt này nọ (người ta nói "Có thực mới vực được đạo" mà lị !)

Khúc này no nê rồi nên tươi tỉnh ngồi "tám"Happy weekend !!