Tuesday, February 16, 2010

Lì Xì



Vì sáng Chủ nhật bà Nội phải ra nhà thờ từ 5 giờ sáng để phụ các bác, các thím bày biện chuẩn bị cho bữa ăn tất niên do nhà thờ tổ chức ăn uống miễn phí vào mỗi dịp tết cho tất cả những tất cả mọi người trong giáo xứ (năm nay dự kiến hơn 300 người ăn, đã gói 400 đòn bánh tét, đặt 4 con heo quay to, và nhiều đồ ăn chả giò, gỏi, cơm chiên, cánh gà chiên,...). Vì vậy cho nên tiết mục lì xì được thực hiện ngay đêm Giao Thừa.

Thành phần tham dự:

Nàng xẫm lớn
Nàng xẫm nhí
Hai nàng ngồi làm dáng
Ông Nội lì xì cho T và M

Bà Nội lì xì T
Ông bà Nội lì xì cho vợ chồng Bác Hai
Ông bà Nội lì xì Ba Mẹ
Ông Nội lì xì Bà Nội
Ba S thay mặt Obama lì xì ông bà Nội (hihihihi, tiết mục này mới, làm ông bà Nội ngạc nhiên quá chừng !!)

Bác Hai lì xì T

Ủa, hình mẹ lì xì cho M bị xoá đâu mất rồi ??? hic..hic...hic.. bao to lắm mà !!
Behind the scenes:

Tạo cảnh cho 2 nàng diễn viên nhí này chụp hình thật là khó, vì không nàng nào chịu ngồi yên 1 chỗ cả. Lúc chụp thì mỗi người nhìn một nơi, chơi một món, chả ăn rơ gì hết trơn. Làm đội cỗ võ ở phía ngoài hò hét, khua kèn khu trống um sùm để lôi kéo hai nàng "diễn xuất" cho nó đồng bộ M cười khoái chíT khám phá "chiến lợi phẩm"Bác Hai sau hơn tiếng đồng hồ chụp hình cho mọi người, giờ mới vớt được cú chót. Ôm một lúc cả hai người đẹp luôn :-)

Thợ chụp ảnh (kiêm người mẫu bên cành đào, hề hề hề!)(bác Hai kiếm đâu được cái áo thun có hình con Cọp nhìn ngầu ghê!!)

Chiến lợi phẩm của T Hhihihi, được 8 cái.
Số 8 tiếng Hán đọc là bát, người ta thường phát âm trại đi Phát. Nghĩa là năm nay T sẽ phát tài lắm đó nha, hên lắm lắm đó. (hehehe, phải chi T có làm ăn buôn bán gì, chắc năm nay thắng lớn !!)