Wednesday, January 30, 2013

Biểu diễn Ballet cuối khóa

Nói là biểu diễn cho oai, chứ thật ra chỉ là một buổi báo cáo vắn tắt về kết quả "học tập" (đúng hơn là nhảy nhót linh tinh) của các nàng điệu 3 và 4 tuổi, được tổ chức lúc 4 giờ rưỡi chiều thứ Sáu 29 tháng 1 ngay tại trường của T luôn :-). Đến ngày biểu diễn mà T cũng chẳng màng, chẳng nói cho mẹ biết là cần quần áo giày dép gì hết, làm đến khi mẹ đến nơi thì thấy có vài bạn mặc áo đầm xình đẹp quá trời là đẹp, còn T thì mặc luôn bộ đồ đi học từ buổi sáng. Mặt nàng phụng phịu, nói là mẹ ơi sao T không có áo đẹp để thay. Trời ạ, ai biểu con không nói trước, nếu biết thì mẹ đã mang vào cho con thay rồi, nhà thì cả đống áo đầm xình, nhưng đã sát giờ biểu diễn quá rồi, nếu chạy ngược về nhà và chạy trở lại thì mất 2 tiếng đồng hồ, chắc người ta giải tán hết rồi :-(
 
Thôi kệ, nhưng nhờ có hai cái nơ cột tóc hồng hồng nên nàng cũng nguôi ngoai, vui vẻ chờ đến lượt lớp mình biểu diễn.
 
Buổi biểu diễn gồm 3 phần. Phần 1 là lớp nhỏ, 3 tuổi; phần 2 là lớp Tap dance 4 tuổi, và phần cuối chương trình là lớp của T, lớp Ballet 4 tuổi. Mỗi lớp biểu diễn chưa đâỳ 10 phút. Nhìn mấy cô nàng nhóc nhóc cũng biết làm động tác này kia theo nhạc rất dễ thương. Mấy nàng chắc cũng được cô giáo "luyện" kỹ nên tỏ vẻ khá thuộc bài, làm đồng đều coi thấy ghét lắm.



 Cô giáo dạy múa của T
 






 
 
 
Bé T múa dễ thương quá, nên sau buổi biểu diễn ba mẹ đưa T đi ăn rồi đi chợ mua tặng T bó hoa hồng vàng. T vui lắm, cảm ơn ba mẹ rối rít.

Mẹ cũng thấy vui. Vui vì con vui, đơn giản thế thôi :-)


Bonus video Ba S quay bằng phone: