Sunday, February 12, 2012

Valentine's day 2012

Năm nay Ba S đã làm mẹ và T thật là bất ngờ. Lúc trưa, Ba S nói là đi ra ngoài đổ xăng cho xe mẹ. Mẹ với T thì đang nằm ngủ trong nhà. Ai dè đâu lúc hai mẹ con nghe tiếng lục đục, thức dậy thì thấy Ba S đang khệ nệ bưng nào hoa, nào thiệp vào nhà (mà cái mặt còn hơi "bẽn lẽn" vì bị "bắt quả tang" nữa chứ!) hihihihi. Ba S "bẽn lẽn" bảo rằng "Valentine hôm đó ai cũng bận hết (quả thật vậy, hôm đó là thứ Ba, chắc phải đến 9 giờ tối mẹ mới về đến nhà). Cho nên hôm nay mình làm Valentine luôn hen". Thế là tỉnh ngủ, và nhào lên đọc thiệp với ngắm hoa thôi.

Ba S tặng hai mẹ con bình hoa lan tím. Một cành là mẹ, một cành là bé T. Mỗi người còn được một cái thiệp riêng nữa. Cái thiệp fairy của bé T nhìn so cute luôn. Cái cánh quay quay được khiến nàng rất khoái chí.

Chưa hết ngạc nhiên, Ba S còn "thỏ thẻ" đề nghị "Thôi hôm nay mình đi ra ngoài ăn đi". Hehehe, thiệt là "sến" hết chỗ nói luôn :-) (nhưng mà làm hai mẹ con vui quá xá quà xa hà)

Ừ, đi thì đi. Hôm nay cả nhà đến quán Phở Việt, một nhà hàng VN mới mở, ăn thử cho biết. Hôm nay vui vẻ, trời lạnh, lại đang đói bụng, nên dù tiệm nấu chưa được xuất sắc nhưng ai nấy đều ăn nhiệt tình. Chỉ nhá được vài tấm hình trước khi tô chén bưng lên, chứ còn sau đó thì... hì hì...vì bận ...tì tì...


Còn đây, "cuối cùng cho một tình iu" của mẹ là đây :-)
Happy Valentine's day everyone.

Chúc mọi người luôn được hạnh phúc bên cạnh người mình thương yêu .