Tuesday, September 21, 2010

Trung thu 2010



Ở Mẽo nếu không để ý xem lịch thì chắc cũng không biết Trung Thu là ngày nào luôn. Năm nay trung thu nhằm ngày 22 tháng 9, lẽ ra là ngày mai lận, nhưng hôm nay thì nhà mình đã ngồi nhâm nhi phá cỗ
Cho T cầm miếng bánh Trung Thu đầu đời (tại năm ngoái T đã có mặt nhưng ba mẹ chưa dám cho ăn), giống như thám tử đang dò tìm dấu vết, ngửi ngửi, hít hít, nhón tay khẩy ra tí xíu xiu bánh, nếm, rồi .... thảy lại . Hmmmm, vậy thì để ba mẹ ngồi ăn bánh uống trà hết vậy :-)

PS: Cảm ơn bộ trà Hồng Hạc của ông bà Ngoại tặng hồi xửa hồi xưa. Nó còn mới nguyên hà, tại đâu có dịp gì lấy ra xài đâu, chỉ khi có ông bà Nội xuống nhà chơi, hoặc những khi... như vầy thì mới dùng tới :-)

PS2: bánh năm nay mua ở Kim Nhung, 34.99 / hộp, vi cá gà quay 2 trứng blah blah blah, trên bao bì in là làm ở Houston. Ăn cũng được. 6 điểm . Năm sau thử loại khác :-)

Nói cho nhiều cho xôm vậy chứ ăn có bao nhiêu đâu. Ngồi nửa tiếng đồng hồ chủ yếu là cùng nhấm nháp, xăm soi xem trong bánh có những thành phần gì gì, và ...uống trà. Tiệc trà tàn thì trên bàn vẫn còn hơn một góc tư, và trong hộp thì vẫn còn những 3 cái.
Hai vợ chồng nhà này ăn nhậu kém quá !!:-)