Tuesday, August 14, 2012

Xem phim tiếp

Up vài hình hôm cả nhà đi xem phim Batman.

Phim này vậy mà khó coi lắm nha. Đi lần thứ nhất hôm chiều thứ Sáu (Aug 3rd), dự định coi xuất tối, dè đâu rạp chiếu phim họ có luật lệ mấy phim rate kiểu Batman này không bán vé sau 6 giờ chiều cho con nít dưới 6 tuổi. Thôi đành đi về. Thế là trưa thứ Bảy hôm sau lại dắt díu nhau ra rạp chiếu phim lúc 3 giờ chiều. Nhưng vậy mà hên, nhờ coi xuất ban ngày nên giá vé rẻ rề, có 5 $/ người lớn  hoặc con nít (chẳng bù cho xuất tối là 12 $/ người lớn và 7 $/ con nít), để tiền đó mua popcorn và coke xơi đến phình bụng luôn :-)

Nhưng thật ra phim này chỉ có Ba S coi là thích nhất thôi, vì Ba S mê mẩn mấy nhân vật super hero và thuộc làu làu từng nhân vật cũng như rành quá rành những "ân oán giang hồ" giữa các nhân vật này với nhau. Còn mẹ thì xem cho vui, chỗ hiểu chỗ không (vì mẹ coi phim Mỹ mà muốn cho hiểu được hết thì phải cần có subtitled). Còn T thì tập trung được nửa khúc đầu, sau vì phim dài quá và nhiều cảnh ồn ào ầm ĩ quá, nên T có vẻ mệt, ngồi enjoy popcorn và nước ngọt là chủ yếu :-)

T chỉ thật sự là T khi xong phim rồi ra lobby của rạp và gặp lại Công Chúa Tóc Xù với mấy bạn boy quậy của phim Brave thôi (lần trước lúc coi phim Brave thì chưa biết mặt nhân vật, nên chưa có hứng thú tới bắt tay chào hỏi, đến chừng coi xong phim ra thì hơn 11 giờ đêm nên lật đật lôi nhau về nhà ngủ. Bởi vậy lần này T tới rạp, gặp lại các nhân vật trang trí này là thích lắm, te te tới nắm tay nắm chân "người ta" liền hà!:-)

 Cầm tay
 Bóp mũi
 Ẹo ẹo định làm "mỹ nhân kế"
 Dzẹo
 Thủ thế
Khoe rún :-)

Review for phim Batman:

Hành động tốt, kỹ xảo điện ảnh đẹp, cảnh quay hoành tráng, âm thanh tuyệt với, cốt truyện (theo mẹ) là chặt chẽ, còn theo Ba S thì perfect.

Túm lại là một phim đúng kiểu "bom tấn" Hollywood, 5 sao, đáng đồng tiền và đáng công ngồi hơn 2 tiếng rưỡi để xem.