Friday, May 27, 2011

Sau ngày học thứ 3

Tính ra là T đi học được 2 tuần rồi, nhưng thật ra T chỉ mới đi học có 3 buổi hà, vì mỗi tuần chỉ đi có hai ngày, thứ Ba va thứ Năm. Lớp không còn chỗ, phải đến 20 tháng 6 này vào năm học mới, họ mới cho T đăng ký học nguyên tuần. Ghê hen, tiền học mắc vậy mà người ta vẫn gửi con vào ào ào, muốn con có chỗ học cũng không phải đơn giản.
Ba mẹ thấy T chưa có tiến bộ gì, chỉ thấy ngày hôm sau ngủ lu bù (chắc vào trường mãi chơi không chịu ngủ trưa đây nè:-).

À, thêm cái này, về nhà mẹ thấy T nói nhiều hơn bình thường (chắc vô trường nói tiếng Việt không ai hiểu, về nhà nói thấy có người hiểu liền , nên T nói "gỡ vốn" đó mà!).

Nhưng được cái vẫn còn thích trường thích lớp, xem ti vi thấy chương trình nào có bạn nhỏ đi học à khoái lắm, nói huyên thuyên "Bạn đi học giống bé T nè!"



PS: Mấy hôm nay bên này mưa ghê quá. Parking trước nhà nước ngập lút nửa bánh xe luôn. Coi tivi thì thấy ngoài highway thiên hạ lội bì bõm, nước lút nửa thân xe, lốc xoáy (tornado) te tua. Sao thiên tai ngày càng dày đặc vầy nè :-((