Wednesday, May 11, 2011

Ba Má Năm của T

Mục đích chính của chuyến đi lần này là qua thăm dò hệ thống trường Tiểu Học ở MI để sau này cho hai anh Phúc Phú qua học. Chuyến đi bình an, vui vẻ, và thu được kết quả cũng khá khá. Nói chung là ai nấy mệt xừ (vì ngày nào cũng đi từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối mới về đến nhà), nhưng cảm thấy xứng đángvì những thắc mắc về trường lớp, chương trình học, chỗ ăn chỗ ở đều được giải thích thỏa đáng.

Rất may mắn là Ba Má 5 của T qua nhằm mùa xuân, quá đẹp và quá trong lành, cho nên hai người hổng có bị shock vì lạnh, vì tuyết, và cũng nhờ khí hậu đẹp vậy nên hai người cũng khỏe re, chỉ có bị jet lag nên ngủ hổng được tốt thôi, chứ không có đến nỗi đổ bệnh nằm bẹp dúm một đống không làm gì được.

Hai người này thiệt tình rất không thích chụp hình, nên chẳng có được bao nhiêu hình ảnh để khoe.
Ngày đầu xuống máy bay, mặt mũi còn hơi phờ phạc
Khui quà của Bà Ngoại gửi tặng T

Mặt mày hớn hở
Ngày đầu khởi hành đi...shopping (vì nhằm thứ Bảy, đâu có trường học nào mở cửa đâu.)

Gì chứ shopping là Ba má 5 này nhiệt tình vô cùng, đi cả ngày hổng nghe than mệt tiếng nào hé hé hé. Thành quả thu nhặt được không nhiều, mắt kính, giày, quần áo,... sơ sơ mỗi thứ có vài cái à:-)

Đây là trước tiệm mắt kính. T ngắm kính chán chê thì ra ngoài sân nằm ngồi bò đủ kiểu.

Phá

Phá đã thì vào stroller ngồi

Ngày kế tiếp là đi vòng vòng coi khu, có Utica, Troy và Rochester. Vậy chứ cũng đâu phải tập trung coi trường không đâu, thỉnh thoảng cũng "đi lạc" hoài à:-) (giống như đây là đang lạc vào tiệm điện thoại kiếm dế cho Má 5).

T leo lên máy tính của người ta ngồi phá:-)

Thấp thoáng góc bên trái tấm hình là cái lưng của Má 5, Ba 5 đang thử dế. Bé T đang cho con chó nhồi bông uống sữa :-) Ngày tiếp theo thì mọi người phải có hẹn đi gặp vài ông Hiệu Trưởng. Bé T mấy bữa đi xe ngồi mị phía sau nên bị xỉn quá, ói mệt, nên mẹ với T ở nhà. Nhưng cũng nhờ mẹ ở nhà nên buổi tối mọi người có bữa ăn nướng và lẩu nóng sốt ngon lành.

Ăn xong là đã 9 giờ tối nhưng Ba Má 5 vẫn chưa được về khách sạn nghỉ ngơi. Má 5 phải đóng thùng, Ba 5 với Ba S phải ì à ì ạch cân cân bỏ bỏ thêm thêm thật là vất vả. Những tấm hình hiếm hoi (vì tài tử nhỏ thì khoái chụp hình, còn tài tử lớn thì thấy máy chụp hình là...né:-)




Sáng thứ Ba thì hai người say goodbye gia đình T để bay tiếp đi Hawaii hưởng tuần "hấp hôn".

Chúc hai người ăn chơi vui vẻ và về VN bình an hen.
Mong gặp lại một ngày gần gần để cùng đi chơi tiếp.