Monday, May 30, 2011

Nghỉ lễ

Được thêm một ngày Memorial Day (giông giống ngày Thương Binh Liệt Sĩ của VN- tưởng niệm các chiến sĩ trận vong) vậy là nhà mình có long weekend. Thứ Bảy thì dành cho đi chợ, hôm qua thì đi Partridge Creek mall chơi, còn hôm nay thì Ba S bày đồ ra sửa xe. Bên này là vậy, mùa hè là mùa để trồng trọt, sửa nhà sửa cửa, và sửa xe cộ.

Hôm qua, trước khi lên đường đi chơi (áo quần bảnh bao):-))

Đến Mall có khu chơi nước cho con nít, nàng mê tít nhất định đòi nhào vào chơi. Thế là từ "áo quần bảnh bao" trở thành vầy:-)) Chơi gần tiếng đồng hồ, mẹ phải réo um sùm nàng mới chịu vào thay đồ. Rất may là lúc nào trong giỏ mẹ cũng có sẵn 1 bộ đồ dư cho T, nên chuyện khô ráo sạch sẽ và có đồ mới thay là chuyện rất đơn giản:-)) Ngày hôm nay thì "phụ Ba S" sửa xe





Mới ra là được Ba S cho một món đồ "chiến" của Ba S cầm chơi nên nàng ham lắm, cười khoái chí. Có phụ gì đâu, ra chạy tới chạy lui dòm dòm mấy món đồ chiến rồi thò tay "mượn" cầm chơi vậy thôi hà:-)



Nghe Ba S yêu cầu chút nữa sẽ đi Sears coi bộ đồ nghề sửa xe Craftsman, mẹ mừng ghê. Đang bí, hổng biết sẽ tặng gì cho Ba S nhân ngày Father's day tuần sau đây, có người gợi ý cho thì còn gì bằng hén:-)