Thursday, October 28, 2010

Happy birthday to Tammy !!


Vào hai năm trước đây, có một thiên thần nhỏ xíu đã cất tiếng khóc chào đời. Giống như các fairy trong truyện của Walt Disney, mỗi khi con phẩy tay ra những hạt bụi vàng và thế là bao điều kỳ diệu xảy ra. Con khóc, con cười, con ngủ, con chơi,... tất cả những gì liên quan đến con tưởng như rất bình thường như đối với bao đứa trẻ khác, nhưng lại thật đặc biệt đối với ba mẹ.

Và hôm nay, thiên thần nhỏ của Ba Mẹ đã tròn hai tuổi.
"Công trình của mẹ" (một năm làm bánh chừng hai lần, cho nên mỗi lần làm là mỗi lần mẹ phá tanh banh cái nhà bếp:-))

Viết chữ xong đã đời, mẹ chỉ định bắt thêm vài cái bông cho nó đầy chỗ, tự nhiên ngẫm nghĩ sao đó mà rồi mẹ lại quyết định vẽ Barney cho T. T mê nhân vật này lắm, ngày nào cũng đòi mẹ mở ti vi lúc 10.30 sáng để xem Barney trong chương trình PBSkids, còn không thì bắt mở phim, hát nhạc Barney, và nhắc tên Barney ít nhất ngày chục lần. Thế là xắn tay áo, lôi sách truyện có hình Barney ra và... sáng tác. Pha pha trộn trộn, và với hơn nửa tiếng tô tô trét trét, một con monster nằm chình ình ngay giữa bánh, che mất mấy nét chữ luôn:-). Vừa lúc đó T ngủ trưa dậy, mẹ đưa ổ bánh cho T coi, nàng hét lên mừng rỡ "Barney !!!!". Ôi trời ơi, thank God, hai chữ Barney của T mà làm cho mẹ thấy vui còn hơn trúng xổ số!

T rất hào hứng với tiết mục thổi đèn cầy. Cũng may là mẹ có chuẩn bị trước, cắm đèn cầy tè le trên bánh cho T tha hồ thổi.
Khách mời duy nhất của T (Bỏ L - với món quà và cái thiệp hình sâu hóa bướm rất dễ thương và ý nghĩa).


Behind the scenesBonus (do Ba S thực hiện):

Phần 1:

Phần 2:

Phần cuối: