Sunday, October 31, 2010

Chuck E. Cheese's



Hôm sinh nhật T, cả nhà dự định tối thứ Sáu sẽ dẫn T đi Chuck E. Cheese's một bữa cho thật là vui vẻ, sẽ rủ cả Bỏ L nữa. Ai dè ngay tối hôm đó thì T ho, chảy mũi, ói tùm lum tè le (chắc lại dính Fluz hôm về Lansing chạy chơi giỡn ngoài trời với mấy bạn ở nhà thờ nữa rồi :-( ). Thế nên kế hoạch đi chơi tối thứ Sáu bị hủy bỏ. Cho uống thuốc, thức khuya dậy sớm, giặt đồ ói của T miệt mài từ hôm đó mãi đến hôm qua Chủ Nhật mới thấy T ổn, nên cả nhà mình cùng đi chơi.

Chuck E. Cheese's ở Troy, Jonh R Road
Nói nào ngay, từ trước đến giờ nghe vợ chồng Bác 2 quảng cáo nhiều về cái chỗ đi chơi này, nói là bé M thích chỗ này lắm, cứ dẫn nhau đi hoài, nhưng mà mẹ "lúa" quá, nghe nói ở chỗ đó chỉ có bán pizza thì rõ chán rồi, nên không dẫn T đi. Hôm nay thì Ba S nhất định kéo cả nhà mình đi chơi một bữa.

Chuck E. Cheese's chỗ này chưa phải là lớn, vì mẹ thấy trên mạng còn chụp nhiều chỗ Chuck E Cheese's to khủng hoảng hơn nhiều. Nhưng nhiêu đây cũng là quá đủ đối với mẹ và T rồi.Hai mẹ con cứ như là "Hai Lúa lên Sì Gòn" vậy đó, choáng ngợp và mê man với bao nhiêu là trò chơi hấp dẫn. T thì như bị rối lên với nào xe Barney Xe hơi đủ kiểu to nhỏNgựa(con ngựa này cao quá, mẹ leo lên còn thấy ớn, mà T thì cũng chẳng dám leo lên, chỉ ngồi dưới cầu thang cười duyên vậy thôi hà:-P)
Lại có nguyên cai cầu tuột rõ to cho T tha hồ leo lên leo xuốngTrò chơi thảy banh, các cỗ máy game với nhiều đèn chớp chớp
Có đâu hơn 40 cỗ máy game đủ loại trong khuôn viên chừng 50 mét vuông. Có chỗ xếp bàn sát nhau để gia đình tổ chức birthday, party cho con nít. Con nít đông quá xá quà xa luôn.
Ba S lâu ngày không đi chơi cũng quên mất cách thức chơi ở mấy chỗ này. Chơi đã đời, tốn bao nhiêu coins mà không nhớ là phải rút ticket thưởng. Tới hồi thấy con nít chạy giỡn, rút ticket rần rần, cả nhà mình mới té ngửa ra là ôi thôi mình lúa quá ! ^-^Đây là coin để đút vào máy chơi. 1 đồng /4 coins
Và đây là vé thưởng máy nhả ra sau mỗi lần chơi. Chơi xịn được nhiều, chơi dzỏm dzỏm kiểu mẹ và T thì vé lai rai vầy thôi :-)

Đây là gian hàng đổi vé thưởng lấy quà
"Thành quả" chơi bời của buổi đi chơi đầu tiênCái này phải đổi bằng 20 tickets lận đó (hehehe, nhưng cái món này là cũng thuộc loại "bèo" lắm rồi, chứ có những món đồ chơi phải đổi bằng mấy ngàn cái tickets. Trời, chơi hết bao nhiêu ngày mới thu thập được chừng đó vé thưởng đây!)
Đợt này mẹ quyết cho T cạnh tranh với Má 5, coi "hột xoàn" của ai bự hơn hen, kekeke :-D