Thursday, August 26, 2010

Update Pix

Cái này là ngồi phá ở bàn ăn
(hehehe, nhân tiện khoa luôn cái lá Tía Tô Đại Hàn Ông Nội xin được giống ở đâu đó, trồng ra cái lá nó to bằng cái mặt của T, ăn có mùi xá xị, the the , thơm thơm)


Ba S cho T làm việc nhà. Coi tướng lùn xịt vác cây chổi dài ngoằng thấy thương quá kìa !

Dạo này thiệt là khó chụp hình T, cứ mỗi lần giơ máy lên là nàng bắt đầu làm trò khỉ: nheo mắt, che mặt, đá chân đá tay lung tung cả lên. Mà lúc này mới là lúc cần ghi lại nhiều hình ảnh nhất nè, vì T có những trò tự sáng tạo rất vui, rất mới, và rất khoái chí nếu có khán giả vỗ tay.
Giống như hình này, nào là lấy mền trùm lên đầu rồi nhảy vô nhảy ra cười hắc hắc, rồi nheo mắt, rồi nhào tới chìa tay đòi cướp máy ảnh,... haiizza... chụp xong được mấy tấm, "thợ chụp" bỏ chạy luôn :-P
Cái này là khoe luôn "quả đầu" mẹ mới cắt cho T hôm kia. Ba S nói "Nhìn T giống đội cái vỏ dừa!" (Grmmmm, mẹ đố ai cắt được cho T kiểu hàng độc này á !! Tay nghề của mẹ là số 1 - hổng có số 2 đâu à ! T ngồi cắt tóc mà loi choi như con khỉ, lúc thì chụp cái kéo, khi thì đòi cái lược, rồi nhấp nha nhấp nhổm lắc qua lắc lại. Cắt tóc này mất cả tiếng mới xong á :-(()

Còn nhiều hình vui, nhưng T lúc lắc quá nên bị rung hết trơn. Chán! :-((