Wednesday, August 18, 2010

3rd Annual Church Festival

Giờ đã thành thông lệ hằng năm, nhà thờ huy động nhiều nhân lực, tài lực để tổ chức Lễ Hội Mừng Sinh nhật Đức Mẹ ngày càng tươm tất, chuyên nghiệp và rất có ý nghĩa đối với cộng đồng VN tại Lansing.

Năm nay gia đình mình khăn gói về Lansing từ trưa thứ Bảy, nghỉ ngơi vài tiếng rồi ra nhà thờ chơi đến 12 giờ đêm mới về. Có trò chơi cho con nít, có quán xá buôn bán đồ ăn thức uống, ca nhạc với dàn ca sĩ của Thúy Nga, Asia, lại còn có dạ vũ cho các cặp đôi thích nhảy nhót,...


Buổi chiều thứ Bảy (cảm ơn Bỏ L đã trông chừng T và chụp nhiều hình đẹp cho T - tại lúc đó ba mẹ T đang bận ngồi "xực "phở , kekekeke)
Ca nhạc buổi tối
Có ca sĩ Ngọc Anh, Phương Hồng Quế, Lương Tùng Quang, Huỳnh Gia Tuấn, Helen Hồng Ngọc và Vietnamese Idol Quốc Thiên. Chương trình từ 07-12 pm, hay, đa dạng, dàn ca sĩ hùng hậu, thời gian có 4 tiếng mà đến 6 ca sĩ hát, lại giải lao 2-3 lần, nên cuối cùng ca sĩ hát chưa đã thì đã hết giờ :-)

Sáng Chủ Nhật, đại lễ.
Cảm ơn Bà Ngoại đã "tài trợ" áo dài cho T. Mẹ đã cho T bận thử áo dài mới rồi, nhưng lại vẫn thấy tiếc cái áo dài vàng này, mới bận có 1 lần hôm Thôi Nôi, cho nên giờ lấy ra bận lần nữa cho chật luôn - hehehe, của quý mà, phải xài cho triệt để :-)
Ăn chơi tiếp sau lễTrên sân khấu là Cha Châu (cha khách đến từ Vn, có tài làm ảo thuật), Cha Tr.K.Tuyến và sơ Tuyết Anh (được Cha Châu mời lên sân khấu làm volunteers cho 1 tiết mục biểu diễn)T ngồi coi mê mẩn.
---------------------------------------------------------------------------

Kết quả sau đợt "vui vẻ" này là T ngủ li bì hai ngày hai đêm. Dang nắng mất sức quá mà !