Monday, May 14, 2012

Mother's day


 Đại khái là năm nay mẹ được món quà bất ngờ và hoành tráng hơn so với các năm trước.

Chuyện là hôm đó, hai cha con nhà CL rủ nhau đi thả diều rồi lang thang chỗ này chỗ kia đến hơn 3 giờ chiều mới về đến nhà. Về đến cửa là có người đã la í a í ới "Happy mother's day!" làm mẹ giật cả mình.

Thì ra là vì cái này.
iPad (3rd generation) = New iPad 
(nó gọi vậy, chứ không gọi là Ipad 3)
Thật ra hôm đó chưa đến ngày Mother's day, nhưng hai cha con làm bất ngờ trước. Nhưng bất ngờ hơn nữa là chỉ sau đó vài tiếng, cả nhà lại dắt díu nhau ra Best Buy để trả, vì mẹ muốn cái  iPad có dung lượng bự hơn chút

vì mẹ tham, muốn có dung lượng lớn để tha hồ chứa nhạc, chưa phim, chứa hình và chứa... game (hehehe, mặc dù chả bao giờ chơi game nhưng tham thì cứ tham cho trót!)


 Thế là sau khi trả tất tần tật, ở Best Buy không còn cái Ipad nào 32 G hết, thế là Ba S lóc cóc cả đêm lọ mọ trên mạng tìm hiểu về Ipad rồi sáng hôm sau order online thẳng từ Apple store luôn. Hên sao nhờ làm nhân viên của GM nên được bớt thêm mười mấy đồng, free shipping, mà lại được khắc tên (engrave) nữa chứ. Thiệt là còn hơn "Tái ông mất mã"
Sau 4 ngày chờ đợi, mẹ nhận được cái gói hàng này.

Trong vẫn cũng là  3rd generation iPad thôi, và vẫn màu đen, nhưng trong ruột thì chắc phình hơn 1 tẹo (vì 32 G lận  mà :-)
 
 New iPad, black, 32G
 
 Nhìn con panda này lí lắc y chang bé T :-)

hôm Mother's day thiệt thì T đi học về tặng mẹ cái vòng "đá quý" này.

 Này là cái vòng với mấy hột to to là đất sét, T tự nhuộm màu trong lớp, và chắc là sau đó cô giáo cột dây dùm cho, và để vào cái hộp rất đẹp, chắc cô giáo kêu các con đem về tặng mẹ. Thật là thương các cô giáo của T ghê. "Thương" T hơn nữa là chắc làm được cái vòng đẹp thích lắm nhưng cô giáo không cho nghịch, bắt cất vào hộp liền nên thèm lắm, thế nên khi về mới chìa ra "Bé T tặng mẹ nè! ", mẹ chưa kịp nói gì thì nàng đã tự động mở hộp quà dùm mẹ luôn, rồi lấy vòng ra tự xỏ vô tay mình luôn mới ghê! :-)
Và có cả hoa do T tự tưới nước trong lớp mấy bữa nay nữa (Hehehe, chắc T giành uống hết nước của hoa hay sao í nên hoa ủ rũ thấy thương luôn:-)

Nói chung là năm nay mother Kiến R không có gì để phàn nàn cả. Rất happy và vô cùng enjoy! :-)