Thursday, October 27, 2011

Sinh nhật bé T 3 tuổi



Hôm nay là SN bé T tròn 3 tuổi. Ba mẹ vẫn cho bé T đi học bình thường, trong khi đó thì ba với mẹ ở nhà lui cui làm mấy cái này:-)

Đến chừng T đi học về, mở cửa ra, T có vẻ hơi ngỡ ngàng. Cái mặt ngơ ngơ ngác ngác không nói nên lời, giống như là đang thắc mắc "Ủa, mình có đi vào lộn nhà hông ta?" vậy đó:-)

Nhưng chỉ hơi bị hớp lúc đầu thôi, nghe mẹ nói "Hôm nay sinh nhật của T nè, T có thích không?" là lập tức nàng chạy ùa vào ngắm nghía dữ dội. Ba mẹ phải áp tải nàng lên tắm rửa sạch sẽ. T nhất định đòi mặc áo đầm xình "Aurora" mới thôi.

Đây là ổ bánh sinh nhật dành cho T. Bánh là của tiệm, còn decorate là của mẹ :-)Cả mấy tháng nay T cực kỳ kết công chúa Rapunzel này, đến nỗi bây giờ mẹ không thể nào kêu T ngồi yên để cắt tóc được nữa, vì T cứ giãy nãy "Bé T muốn để tóc dài" (Phim ảnh ảnh hưởng người ta ghê hông. Mà con nít bây giờ cũng thật là , mới hai ba tuổi đầu mà đã biết chạy theo mốt này mốt nọ ^_^)

T mê man chạy tới chạy lui, cười tít cả mắt.
Trên đầu T là cái crown cô giáo trong lớp làm tặng cho người có sinh nhật hôm nay, T thích lắm, đòi đeo suốt.

Bàn tiệc sơ sơ chỉ có vậy. À, có thêm món cua lột chiên bơ nữa, đợi Bỏ L tới mới chiên nên không có trên bàn lúc này:-)
T vui lắm, mọi người cũng vui. Tiết mục thổi nến được T thực hiện hai lần. Năm nay khỏe hơn năm ngoái, một mình T thổi phăng phăng gần hai chục cây nến. Chính tay T cầm dao cắt bánh sinh nhật cho mọi người đây nha. Cắt sao mà Bỏ L ăn xong cứ rên rỉ mãi vì sắp phải tốn công tập thể dục dữ dội mới lấy lại vòng "eo" thon đây ^_^
T cũng ăn rất nhiệt tình.
Vài hình ảnh lúc mở quà:

Quà của Cậu Mợ Ba ở Úc (Cảm ơn Cậu Mợ Ba đã tặng cho T một quyển sách thật là đẹp)
Truyện này dày và nhiều chữ quá Cậu Ba ui, chắc mẹ kham hổng nổi wá, hic...hic...

*** Update 11/08/2011:

Đến tận hôm qua thì cái thiệp Sinh nhật của Cậu Mợ Ba mới tới. Thiệp dễ thương lắm, T mở ra nhìn một cái là reo lên liền "Tinker Bell! Tinker Bell bé T kìa!"

Vậy là kỳ này T thích rồi nhé, cậu Mợ Ba tặng T nguyên một bộ Fairy từ A đến Z luôn kìa!
----------------------------------
Quà của Má Năm (cảm ơn Má Năm đã tặng quà hậu hĩ cho T, mẹ thay Má Năm đổi từ "hiện kim" sang "hiện vật" được nhiêu đây nè )
---------------------------------------
Quà của Bỏ L ( Cảm ơn Bỏ L đã đọc được ý T, mua món nào T cũng kết. Cảm ơn Cô V vì đã gửi tin nhắn chúc mừng SN bé T nha )

Ai nhí nhảnh hơn?
Hình này chụp "công chúa điệu"
Hình này Bỏ L chụp đẹp. Vai chính đẹp, vai phụ cũng hổng đến nỗi tệ :-)

Cảm ơn tất cả mọi người đã có lòng chiếu cố đến bé T.

Lẽ ra nếu mẹ và bé T không quá nôn nóng thì quà của Ông Bà Ngoại cũng được mở vào ngày hôm nay. Nhưng mà lỡ rồi, ai biểu hai mẹ con ham mở quà quá làm chi, ha ! :-)