Tuesday, March 15, 2011

Ra riêng

Nói thì tưởng dễ, chứ ai đã từng có con nhỏ khắc biết, một khi đã cho con nằm ngủ chung với mình từ nhỏ, ôm ấp, hôn hít con mỗi đêm đến nỗi nó quen hơi mình, và mình cũng quen hơi nó, thì đến chừng muốn cho con ra ngủ riêng thì mới biết đó là việc khó làm vô cùng.

Như bé T nhà mình nằm chung với ba mẹ từ khi lọt lòng (mặc dù vẫn đã có sẵn một cái nôi đúng tiêu chuẩn con nít bên này). Đến nay tay nàng đã dài, chân nàng đã khỏe, và ba mẹ của nàng hình như đã trở nên chịu không thấu với những màn biểu diễn quyền cước ban đêm lúc ngủ say của nàng rồi. (Bởi vậy ta nói hồi đó nàng bị ra đời sớm là có lý do mà. Cứ lựa nhằm ban đêm là ngủ đá chân đá tay, xoay ngang xoay dọc đến kinh hồn luôn.)
Bởi vậy phen này ba mẹ (nhất là Ba S-người phải hứng chịu nhiều pha "vô ảnh cước" đến đau thót cả bụng của nàng) cương quyết cho nàng "dọn ra riêng".

Thì đây, giường của nàng đó thôi mà, cũng nằm kế mẹ mà chứ có đi đâu xa đâu.

Hôm nay là được 2 tuần nàng ra riêng rồi.
Đêm đêm Ba S trước khi ngủ cũng có đôi chút thắc thỏm nhung nhớ "Cù Lần nằm đâu rồi ?", nhưng chỉ chừng 5 phút sau là Ba S đã khò khò hạnh phúc lăn mình vào những giấc mơ đẹp mà không sợ bị nàng tung cước phá đám giữa chừng :-)
Mong con yêu cũng có được những giấc mơ đẹp trên chiếc giường êm ái của con.