Monday, July 12, 2010

Holland, MI


Biển Holland nước xanh văn vắt, biển bằng, không dốc quá, không sâu quá, bãi cát mịn màng tuyệt vời không gợn chút đá, sóng vỗ dập dềnh. Chỉ có mỗi một điều là nước ngọt (đương nhiên rùi, vì tuy gọi là biển , nhưng thật ra nó là một phần của Ngũ Đại Hồ, một trong những bể nước ngọt lớn nhất thế giới mà)T với M đúng là quá hợp cạ nhau trong mấy vụ "ăn chơi" này

Nói nào ngay, mấy bữa trước đi water park nên 2 đứa đã được vọc nước đã đời rồi, nên hôm đi biển chẳng nàng nào ngó ngàng tới biển nữa hết, chỉ mê ở trên bờ chơi cát. Nhất là M, hễ bưng nàng xuống nhúng nước là nàng la làng đòi lên hà.
Xúc xúc, đổ đổ, múc lên múc xuống, chỉ vậy mà chơi mê mẩn không ai cần đến ba hay mẹ gì hết á.
(mắt phải của T vẫn còn quầng thâm do muỗi cắn tháng trước, nhìn hình thấy thương ghê)
Bà Nội ngồi trên bờ canh chừng hai nàngCó 1 chàng "đẹp chai" tìm đến làm quenHai bà mẹ muốn không bị bỏ rơi cũng phải leo vào bờ ngồi chơi cát với hai nàng
Chuyến đi biển này là phần extra ngoài dự kiến, máy chụp hình của mẹ đã hết pin sau chuyến đi công viên nước rồi, mẹ lại không mang đồ charge pin cho máy ảnh, cho nên mẹ chẳng làm phó nháy được. Bác 2 trở thành "người ghi chép lịch sử" duy nhất cho cả gia đình. Hì hì, mà cũng nhờ vậy mà lần đi chơi này mẹ được làm diễn viên nhiều hơn hẳn các lần trước.
Một trong vài tấm ảnh hiếm hoi chụp đủ 3 người nhà mình.
Ông Nội dụ được Bà Nội xuống nướcVà dụ được cả T nữa
Còn M thì vô phương. Ông Nội phải lên bờ ngồi đào hang cho 2 đứa chơiĐưa T lên bờ nạp nhiên liệu mỗi hai tiếng 1 lần
Hình lần này lấy từ máy máy của Bác 2, có tấm nặng đến 12Mb, nên tải lâu quá chừng là lâu, mỏi cái lưng quá xá rùi (dấu hiệu của "gió heo may đã về" ???).
Thôi đi giết chuột cái cho nó khỏe
(chuột=tí; giết= đâm; giết chuột= đâm tí, nghĩa là "đi tắm",

hehehe, chữ này học mót của EL @Tudo)