Tuesday, October 29, 2013

Bé T lên 5 !!

 
Lúc Bỏ L hỏi trong bữa ăn, kỳ này sinh nhật bé T có định tổ chức gì hông, Ba nàng đã gạt phăng "Sẽ không có gì đâu", mẹ nàng thì nháy mắt lia lịa ra chiều thôi đừng hỏi nữa, lộ hết bi giờ :) Hehehe, để mọi sự bí mật chút cho vui chứ !!!!
 
Sau một đêm thức dậy, nàng giật mình vì thấy phòng ăn treo đèn kết hoa rất đẹp. Nàng cứ nghĩ có bà tiên tổ chức sinh nhật cho nàng. Ừ, thì cũng gần như vậy. Trước đó một đêm, có một ông tiên Ba lội mưa lội gió đi mua bong bóng, bánh kem cho nàng, và giấu ở trong xe không cho nàng biết; và có một bà tiên Mẹ, đợi nàng đi ngủ mới lọ mọ cầm đũa phép đi biến chỗ này một chút, biến chỗ kia một chú, và lôi từ trong tủ một thùng quà to của các ông tiên, bà tiên xứ khác hóa phép gửi tới cho nàng từ cả tháng trước.
Khỏi phải nói là nàng vui đến thế nào. Chả là sinh nhật 5 tuổi đói với nàng quan trọng lắm, vì nàng thấy ở lớp nàng ai cũng 5 tuổi hết trơn mà nàng thì mãi vẫn cứ 4 tuổi. Thế nên nàng hỏi mẹ nàng miết, hỏi rằng chừng nào nàng mới được lên 5 tuổi. Nàng thường kể vói mẹ nàng rằng, nàng nằm mơ thấy nàng lên 5 tuổi, và nàng cao lên nhiều lắm, tóc cũng dài ra nhiều lắm. Nói chung là nàng tưởng tượng đủ thứ về tuổi lên 5 của mình.
 
Ừ thì đây...
 
 
 
 
N nhìn chị Hai thổi nến sinh nhật nè.
Chị Hai khoe "Chị Hai đã 5 tuổi rồi đó nha bé N!!"
Cắt bánh
Mở quà







 

Bé T tập vẽ fairy theo sách của Cậu Mợ Ba tặng nè !




Kết thúc ngày SN của T ở Chuck e Cheese







 
Đêm đó chắc là T mơ thấy đủ thứ tươi đẹp trên đời.
Happy birthday con gái yêu yêu!