Tuesday, June 25, 2013

Đi thả diều

Xứ này mùa đông kéo dài nên khi trời ấm lên là thiên hạ tận dụng tối đa cơ hội thưởng thức khí trời. Nhà mình cũng không ngoại lệ. Mặc dù còn bệnh lê lết cả tuần nhưng hễ bớt ho một cái là cả nhà lại kiếm chỗ nhí nhảnh liền :)
 
Ở Metro Park gần nhà rất rộng, và có nhiều khu vui chơi, BBQ, khu xịt nước cho con nít, khu bờ biển (nước ngọt), khu câu cá, khu chạy tàu cano,... Cuối tuần trước Ba S chở cả nhà ra Metro Park thả diều. Đây là một dạng event đột xuất, lâu lâu mới có. Ai có diều thì cứ mang đến thả chung với nhau cho vui. Ngoài ra cũng có đội diều chuyên nghiệp (điều khiển diều lượn rất đẹp mắt theo bài nhạc), ban nhạc sống, và quầy bán diều, bán chong chóng linh tinh cho những ai thích chơi.
 
Sáng đó cả nhà ghé Sam, mua một cái pizza to, ăn tại chỗ phân nửa, còn phân nửa mang theo. Mua thêm cả một cái dù to dạng lều, và một tấm trải. Thế là lên đường!!

Từ bãi đậu xe đã thấy rập rờn những cánh diều bay lượn.
 Hạ trại !
 Rất là nhiều kiểu dù to, lạ, đẹp.

 Bé T cũng có đem theo diều. Diều của bé T hình công chúa, nhỏ xíu, đứng cạnh mấy con diều kia nhìn tội nghiệp ghê luôn. Lúc Ba S mới kéo dây lên, con diều nhỏ bị mấy con diều khổng lồ bên cạnh đập đuôi một phát là xiểng niểng té nhào luôn :)
 Thả diều chán chê, hai cha con dắt nhau đi tắm biển. Tắm biển chán chê bé T lại đòi mẹ dắt qua water fountain chơi xịt nước.
 Cứ vậy mà làm suốt mấy tiếng đồng hồ. Thả diều, xuống nước, lại thả điều, rồi lại đi tắm nước.
 Chị Hai thì xì tin nhí nhảnh, coi em TL thì lại điềm đạm ghê chưa , hehehe :)


Kết quả sau buổi đi chơi: Tới lượt Ba S bệnh. Mới xoa dầu bắt gió xong :(