Friday, January 20, 2012

Phó nháy!

Năm mới hy vọng sẽ có nhiều điều mới. Một trong những cái mới... "phát hiện" là nhà mình mới "thuê" được một tay chụp ảnh rất lành nghề cho mùa Tết năm nay. Thợ mới ra nghề chưa kịp sắm máy, nên mẹ đành phải giao cái máy ảnh xì cúc của mẹ cho xài đỡ, vậy mà thợ cũng dễ tính chịu luôn, cầm rất chắc tay, và bấm ra được những shoot hình rất là okie!

Coi thử nè :)
("Diễn viên" tóc tai hơi bờm xờm, mặt mũi còn chưa tan hết sự ngỡ ngàng pha lẫn khoái chí và hết hồn, nhưng tấm ảnh thì rõ nét, bố cục cân đối không chê vào đâu được!)

Đây là chân dung phó nháy mới mẹ mới "thuê" được
Mẹ may mắn chộp được vài kiểu lúc "thợ" đang "tác nghiệp"
(chụp bằng cell phone nên hình mờ kịt ^o^ -
hehehe, phải giải thích để không mai mốt con chê "Mẹ chụp hình dzỏm hơn T!" :-P)


Ai dè đâu, cuối cùng lại bị "thợ" quay lại chụp luôn :-) Thiệt là nhanh tay quá cỡ mà :-)

Vậy là ngon lành rồi, sau này nhà mình có thêm một tay máy "chiên nghịp" nữa, mẹ sẽ tranh thủ để cho "thợ" thực hành dài dài hen :-) Trả công "bội hậu" đối với "thợ" là chỉ cần vài cái vỗ tay và vài cái hun "Ui chao, con giỏi quá!" là thợ khoái, cười tít mắt, sẵn sàng làm việc tới quên ăn, quên uống sữa luôn!

PS: T khoái chụp hình bằng máy ảnh thiệt lắm. Còn biết kêu mình "Say cheese!" để cho mình nhe răng ra cười nữa chứ. Nếu không vì Ba S ngán ánh đèn flash chóa mắt, nên kêu T thôi, chứ không chắc T dám cầm máy chụp Ba S đến sáng mai luôn chứ chẳng chơi !! :-D
Model "bất đắc dĩ" ( mặt đang "hớn hở như được ăn phở!" :-D)