Saturday, December 3, 2011

Light Xmas tree 2011

Lẽ ra là hồi chiều ba mẹ sẽ dẫn bé T đến City Hall tham dự buổi lễ thắp đèn cây thông Noel của thành phố do Ông Thị Trưởng thành phố (Mayor) chủ trì; nhưng rồi mẹ mệt quá nên ngủ quên (chuyện cực hiếm!). Đến chừng dậy thì thấy muộn rồi, và T cũng chưa ăn uống gì, nên cuối cùng đành ở nhà, rồi mình tự "tổ chức" với nhau event Light the Xmas tree ngay tại nhà mình luôn :-) Hehehe, vậy chứ vì ở nhà nên bé T mới được tham gia tích cực như vậy, chứ đi ra ngoài City Hall thì giỏi lắm chắc chỉ được đứng cạnh cây thông để chụp vài tấm hình rồi thôi chứ gì nữa.

Năm nay là năm đầu tiên bé T giúp mẹ trang trí cây thông Noel đó nha.

Lúc khui thùng, tưởng nàng sẽ hí hửng lắm. Ai dè đâu nàng chả mấy hứng thú với cái cây, chỉ mê mẩn cái tấm nylon xốp quấn cây có mấy hạt khí bóp kêu bốp bốp thôi . Haizza.... :(

Ba với mẹ phải ra sức kêu gọi, động viên mãi nàng mới chịu lại mó tay mó chân lại gần giúp mẹ
Vậy chớ đến chừng khi mẹ ráp xong cây thông, bật đèn lên thử, thì có người tự động te te chạy tới, xin đồ gắn lên liền hè. Đúng là "con gái nhà ai" mà, thấy xanh xanh đỏ đỏ chớp chớp đèn màu là mắt sáng rỡ thôi :-P
Rất phấn khởi với thành quả đầu tiên
Đây là "Snowman Ba S"
Chụp được cái "xóm nhà lá" của T; có bao nhiêu của nải bé T đều đem gắn hết xuống đây ^-^
Đang "khoe của" nè.
T còn bảo "Bé T trang trí cây thông đẹp. Ông già Noel sẽ khen T, và tặng cho bé T nhiều quà!"

Xong xuôi thì cũng 10 giờ. Để mai mốt chụp hình gia đình "nghiêm chỉnh" với nguyên cái cây luôn. Còn thì phải hò hét cho T đi ngủ.

Hổng biết hôm nay được mẹ chơi với T vui quá, hay T ăn trúng cái gì (hmm, mẹ nhớ chỉ có chicken noodle soup buổi trưa, với phở buổi tối thoi^ mà), mà hổng biết sao T "tưng" quá trời. Tưng đúng theo nghĩa đen luôn đó, y như cái lò xo, nhảy nhót hát ca tưng bừng suốt cả buổi tối.

... Giờ thì đang nằm ngáy pho pho rồi. Thiệt bó tay luôn!

...Ừ nhưng mà thôi vậy cũng mừng. Con nít nhảy nhót được thì mừng, chứ nó ngồi im re một chỗ thì là lo lắm chứ chẳng chơi!

-----------------------

Bonus thêm đoạn phim Ba S quay được hôm đó


(cameraman đang quay phim say sưa thì diễn viên chính đòi "T muốn đi tè!" Thiệt là pó tay! hahahaha)