Thursday, January 23, 2014

Áo mới

Từ dạo ghé nhà Cậu Ba thấy được cái này là mẹ đã nôn nao lắm rồi, lại còn nghe ngóng rằng phen này hàng được chuyển qua biên giới một cách rất là "bí mật" , thế nên ngày nào mẹ cũng trông ngóng thùng thơ. Hehehe, hôm nay thì ông trời hổng phụ công chờ đợi của cò mẹ này rồi nhen, hàng tới trot lọt, cái bì thư là hơi te tua chút xíu, nhưng nhờ hàng được "ém"  trong cái plastic bag nên bên trong vẫn không sưt mẻ tí nào.
 
Sáng nay cho T bóc tem liền luôn nè!

T bảo rằng "Hôm nay con sẽ vào lớp khoe với cô giáo con rằng This is my brand new dress !!!"

Oh la la, tay nghề của Mợ Ba quá là cao siêu, Mợ Ba chỉ gặp T có 1 lần cách đây đã gần 3 năm, còn lại thì chỉ thấy T qua hình, vậy mà may như lấy thước đo trên người T vậy. Đường kim mũi chỉ thì không thấy mặt trái đâu hết vì hai mặt đều rất đẹp. Super!!!!
 
Hỏi T thích áo mới không, nàng tấm tắc rằng "T thích lắm mẹ, tại nó có mấy cái bông đẹp quá, lại có mấy cái nhụy bằng pearl nữa. Sao bông này có cục pearl trên đó hay vậy mẹ? " Blah blah blah, trời ơi, phen này chắc nàng đòi mặc ba ngày ba đêm liền luôn quá, rồi chưa kể tới lúc lỡ mà giặt xong bông hoa rơi rụng, mẹ biết cách chi mà đền cho nàng đây !!! Chắc phải dry clean quá !!! :)))


Món quà này thiệt quý quá à, thời gian và công sức đâu mà Mợ Ba cặm cụi may cho T vầy nè. Thank you, thank you, thank you!!!