Tuesday, July 7, 2009

Hai chị em

Chị là bé M, con bác Hai, 18 tháng . Còn em là T, 8 tháng. Cô chị thì dĩ nhiên lớn hơn rồi, nên biết nhiều rồi, đồ chơi gì cũng giành về riêng mình (kể cả ông Nội, thấy ông Nội ôm em T là nàng ré lên đòi lại ông Nội liền :-) Cô em này nhỏ hơn người ta cả 10 tháng, vậy mà cũng đâu hiền lành gì, cũng hăng hái giành đồ chơi về phiá mình. Thấy hai cô nàng lúc thì quý mến nhau, lúc thì giành đồ chơi của nhau, thiệt là bắng nhắng :-D .
Mấy hình này chụp hôm July 4, về chơi nhà ông bà Nội. Lựa mãi mới được mười mấy tấm mang không khí "hòa bình" hehehe.

Trong phòng Bà Nội
Ngoài sân, ngồi trong cái phao có mái che. Phao không thôi, không đổ nước, vì sợ hai đứa lạnh
Thương chị M lắm nè, vì mới mổ cleft palate repair hồi 2 tuần trước, nên bị sụt cân, và tay thì phải đeo nẹp để đừng thọc vào miệng trúng vết mổ, nên vỗ tay kiểu mới :-)
Hai nàng vẫn còn mê ngồi cây nấm, nên đem tiếp vô nhà chụp hình
Chị M, hơi hốc hác vì hai tuần nay mới mổ không ăn được nhiều, chỉ tòan ăn kem trừ cháo
Em T, đang mọc răng nên mặt cũng hổng được tươi tắn lắm



Bỏ nấm, ra sàn ngồi chơi tiếp



Hình đặc biệt đêêêêey !!
Hahaha, nhìn hình này là thấy mắc cười. Mẹ mê ăn mít tươi tới nỗi đi chợ VN, thấy họ bày bán mít nguyên trái, giá 1.99US/lb, vội vội vàng vàng chơi nguyên trái to luôn, tổng cộng gần 50US/trái mít này. Vác về cho hai đứa leo lên ngồi chụp hình. Nhìn hình thấy bé M tự dưng sao mà cao hơn T dữ vậy. Thì ra là M thì hên, được ông Nội lót tay cho ngồi lên, êm quá xá êm, còn T thì Ba S cho T ngồi thẳng lên trái mít luôn. Úi chu choa, tội nghiệp con gái tui, mới bi lớn mà đã được " nếm mật, ngồi gai " rùi , hic..hic...
Vậy mà cũng cười toe :-P
hehehehe, để nhắc tiếp vụ trái mít, lâu lâu chơi sộp bỏ 50 US đi mua mít, nhưng về xẻ ra, oh my God, trái mít xơ quá chừng là xơ, bà Nội đếm tới đếm lui được có 59 múi :-) Chạy ra gần 80 cents/múi mít .
Hic..hic.. sau một hồi buồn như con chuồn chuồn, thì thôi, coi như bữa đó chơi "soang", ăn mít mừng quốc khánh Mỹ !!! hehehe...